ฉลองครบรอบ 1 ปี “เรือสิริมหรรณพ” พบข้อเสนอสุดพิเศษและกิจกรรมลุ้นรับรางวัล

 
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 5 ตุลาคม 2564 – เรือสิริมหรรณพ ห้องอาหารและบาร์ระดับพรีเมียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองครบรอบหนึ่งปีซึ่งตรงกับวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564 พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ทุกท่าน พบกับสิทธิประโยชน์ เมนูแสนอร่อยและกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและตอบแทนทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา ห้องอาหารขอมอบสิทธิพิเศษให้กับท่านที่มีวันเกิดในเดือนตุลาคม ได้มาร่วมฉลองเดือนเกิดพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยจะได้รับส่วนลด 15% ทันทีสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2564

นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมจนถึง 31 ตุลาคมเป็นต้นไป แขกทุกท่านจะได้ลิ้มลองเมนูไฮไลท์และเครื่องดื่มที่เชฟได้รังสรรค์มาสำหรับโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ พบกับเมนู “Anniversary on Ice”  สุดพิเศษที่เสิร์ฟมาในชามขนาดใหญ่ 40 นิ้ว ประกอบไปด้วยอาหารทะเลสดที่คัดสรรมาอย่างดี 

อาทิเช่น หอยนางรม ปลาแซลมอนรมควัน ปลาแมคเคอเรลรมควัน กุ้งแชบ๊วย หอยเชลล์  หอยกาบ และปลาหมึก เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรซิกเนเจอร์ที่มีมาให้เลือกถึงสี่แบบ ในราคาเพียง 2,500++ บาท และสำหรับผู้ที่ชอบทานของหวาน ต้องไม่พลาด เค้กช็อกโกแลตวานิลลาเสิร์ฟพร้อมผลไม้และเชอร์เบทสับปะรดใน ราคา 240++ บาท หรือ จะเลือกจิบเครื่องดื่มฉลองวันเกิดสุดพิเศษ “Navy Lemonade” ราคา 200++ ต่อแก้ว

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมกิจกรรมแคมเปญที่ให้คุณร่วมสนุกพร้อมชิงรางวัลบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 1,000 บาท! ตลอดเดือนตุลาคม เพียงแค่คุณถ่ายภาพและใช้ฟิลเตอร์ของสิริมหรรณพและแชร์ผ่านทางอินสตาแกรม หรือกิจกรรมตอบคำถามร่วมสนุกทางเฟสบุ๊ก 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง 

  • กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 
  • อีเมล์ sirimahannop@marriott.com 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เกี่ยวกับสิริมหรรณพ

เรือสิริมหรรณพคือสถานที่ดื่มและรับประทานอาหารโดยมีพื้นที่เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงที่น่าตื่นตาตื่นใจบนแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปยังอดีตในสมัยที่การค้าทางเรือรุ่งเรืองในประเทศไทย สิริมหรรณพบริหารจัดการโดยโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และเชื้อเชิญให้คุณเข้ามาสัมผัสประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ บนเรือลำนี้ยังมีลิเคียวร์และสปิริตชั้นเลิศจากทั่วโลก รัมที่หมักบ่มด้วยวิธีการพิเศษ และรายการอาหารที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีทั้งแบบไทยและอาหารทะเลสไตล์เดนมาร์กที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์และความเป็นมาของสิริมหรรณพ เพื่อมอบประสบการณ์ประทับใจไม่รู้ลืม

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก