เซ็นทรัล รีเทล ย้ำมาตรการเข้มข้น ปลื้มลูกค้าตอบรับวันแรกคึกคัก

 

กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2564 - นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล พร้อมเดินหน้าเปิดห้างร้านของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือทั้ง 9 ธุรกิจ ภายใต้มาตรการสาธารณสุขที่เข้มข้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัย และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยในวันแรกของการเปิด 1 กันยายน 2564 พบว่า บรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยเต็มไปด้วยความคึกคัก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากลูกค้าส่วนมากมีความโหยหาการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ และคิดถึงการมาช้อปปิ้งที่หน้าร้าน ซึ่งจะได้เลือกซื้อสินค้า สัมผัสสินค้าจริง ได้พูดคุย รับบริการ และขอคำแนะนำจากพนักงาน จนได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง

การเปิดห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทลในครั้งนี้ เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตรการสาธารณสุขที่เคร่งครัด และพร้อมปฏิบัติตามนโยบายของศบค. อย่างเข้มงวด เพื่อให้พนักงาน และลูกค้ามั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย รวมถึงทำให้ธุรกิจของคู่ค้ากลับมาฟื้นตัว และมียอดขายกลับมาเป็นปกติ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาคค้าปลีกของประเทศไทยเดินหน้าต่อไป และพยุงการจ้างงานของเศรษฐกิจทั้งระบบ โดยคาดว่าช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2564 สถานการณ์ของประเทศจะมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตัวเลขธุรกิจค้าปลีกในไตรมาส 4 จะเติบโตราว 5% จากปีก่อน 


สำหรับการยกระดับมาตรการด้านสาธารณสุขของห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในรูปแบบ Universal Prevention ประกอบด้วย

  • ปฎิบัติตามมาตรการ “D-M-H-T-T” ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด
  • ลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่องาน ต้องสวมหน้ากากอนามัย และตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าห้างร้าน 
  • จัดให้มีจุดบริการแอลกอฮลล์เจล ทั่วทุกจุดในห้างร้าน และตรวจสอบทุก 2 ชั่วโมง เพื่อเติมไม่ให้ขาด
  • การคัดกรองโควิด-19 ของพนักงานก่อนเข้าพื้นที่ ด้วยการตรวจ ATK และจะมีการสุ่มตรวจพนักงานเป็นประจำทุกสัปดาห์
  • การทำความสะอาด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่ขาย และราวบันไดเลื่อนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และเครื่อง UVC หลังปิดทำการทุกวัน รวมถึงนำสินค้าที่ต้องสัมผัสกับลูกค้าโดยตรง ไปฆ่าเชื้อโรคด้วยการอบโซนทุกครั้ง หลังใช้บริการ 
  • กำหนดจุดเว้นระยะห่าง ทุกประตูทางเข้าออก และทุกจุดให้บริการ และกำหนดคนเข้าห้างร้าน ไม่เกิน 1 คน ต่อ 5 ตร.ม. โดยมีระบบในการนับที่เคร่งครัด
  • ลดการสัมผัส โดยในส่วนเงินสด จะแยกไว้เพื่อนำไปฆ่าเชื้อโรค โดยการอบโอโซนและ UVC ส่วนเงินทอนที่ให้ลูกค้าต้องผ่านการฆ่าเชื้อโรคแล้วเท่านั้น

  • ควบคุมระบบระบายอากาศหมุนเวียน (Air Change) มากกว่า 10 เท่า และเพิ่มการฆ่าเชื้อด้วยโอโซน และ UVC ในระบบปรับอากาศตลอดเวลา 

 “แม้เราทุกคนจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับโควิด-19 ไปอีกนาน แต่การคลายล็อกครั้งนี้ก็ถือเป็นสัญญาณบวกที่ดีต่อเศรษฐกิจ และเป็นบทพิสูจน์ความร่วมมือร่วมใจของทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่ช่วยกันคลี่คลายวิกฤต และฟื้นฟูประเทศให้เดินหน้าต่อไป โดยเซ็นทรัล รีเทล ดีใจที่ได้เปิดต้อนรับ และให้บริการลูกค้าอีกครั้ง เราพร้อมที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับทั้งพนักงาน คู่ค้า และลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ปลอดภัย ไร้กังวล ไม่ว่าจะมาช้อปที่หน้าร้าน หรือผ่านทางแพลตฟอร์มออมนิแชนแนลของเราก็ตาม” นายญนน์ กล่าวสรุป  


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก