เทวิกา ปาร์ค (TAEVIKA PARK) คาเฟ่เจิดจรัส อลังการ @จันทบุรี

มาจ้าาา...ช่วงนี้เดินสายภาคตะวันออกกันบ้างน๊าา  เราไปหาเมนูอะไรอร่อยๆกันที่ จังหวัด จันทบุรี กันค่ะ จังหวัดนี้ขึ้นชื่อเรื่องอัญมณี เครื่องประดับ เพชร พลอยน้ำดี ต้องมาที่นี่เลยค่ะ เราเจอร้านอาหารอร่อยๆ ในย่านนี้ เป็นร้านที่มีแสดงเพชสวยๆให้เราได้ชมด้วยเลยละ ที่ ร้าน เทวิกา ปาร์ค (TAEVIKA PARK) เรียกได้ว่า เป็นคาเฟ่เจิดจรัส อลังการ ในย่านจันทบุรีกันเลยทีเดียว 

ก้าวแรกกับความรู้สึกดีๆ ที่อยากชวนเพื่อนไปเจอ ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งความสวยงามหรูหรา ด้วยการตกแต่งที่งดงาม ขนาดร้านกว้างขวางเหมาะแก่การมาพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวัน

TAEVTKA PARK & JEWELRY CAFÉ บริหารงานโดยตระกูล มณีเวศย์วโรดม โดยคุณวันเพ็ญ ประธานกรรมการบริหาร และคุณณัฐชยา กรรมการบริหาร ทายาทสาว 

คาเฟ่นี้มี  2 โซน คือ TAEVIKA Queen of Jewelry โซน แกลอลี่ พร้อมทั้งโต๊ะอาหารขนาดใหญ่   ภายในตกแต่งแบบ อลังการ ส่วยงามเป็นส่วนตัว ระดับ VIP  ต้องห้องนี้เลยค่ะ

อีกโซนนึงจะเป็น TAEVIKA GALLERY โซนนี้เป็นร้านอาหาร มีทั้งในห้องแอร์ และ รับบรรยากาศธรรมชาติด้านนอก  และภายในยังมี ชมอัญมณีและเครื่องประดับ ให้ชมอย่างสวยงาม จะหาซื้อฝากคนรู้ใจสักเส้น สองเส้นก็ได้นะค่ะ 

เทวิกาปาร์ค  ถือว่าเป็นร้านใหม่แกะกล่องที่ฮิปสเตอร์พลาดไม่ได้  สำหรับเทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่  ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น โดดเด่นพร้อมบรรยากาศร้านสวยๆ ตกแต่งเหมาะกับการแวะมาทานอาหารอร่อยๆ
แล้วเดินชมโชว์จิวเวลรี่ ที่มีให้เลือกมากมายชวนให้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยดอกไม้และ การตกแต่งร้านที่มีความงดงาม และเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว และมุมโต๊ะใหญ่แบบที่มาเป็นแก๊งค์  หรือนั่งทำงาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

TAEVIKA PARK
ตกแต่งร้านหรูหรา สะอาด พนักงานบริการดี  บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยสีเขียวสบายตาจากต้นไม้นานาชนิดช่วยสร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การมาพักผ่อน รับ ประทานอาหาร หรือ จิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวันเหมาะแก่การมาพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวันที่ จังหวัดจันทบุรี "เทวิกา พาร์ค"  

  • เมนูเครื่องดื่ม 
  • เมนูอาหารจานหลักที่เราสั่งกันวันนี้นะค่ะ
  • จบด้วยสายหวาน  เบเกอรี่กัน 

ทางร้าน TAEVIKA PARK มีมาตรการรักษาระยะห่าง สวมแมส -เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ  -รักษาสุขภาพกันด้วย 

*สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมา ตอนนี้มีบริการผ่าน grab ด้วย เสิร์ชชื่อร้าน "taevika" แล้วสั่งได้เลยค่ะ

เทวิกา ปาร์ค : TAEVIKA PARK
66 ม.5 ถ. สุขุมวิท ตำบล เขาวัว 
อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
โทรศัพท์: 095 929 9697
Open : Mon-Sun 09.00 am - 07.00 pm.

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก