“กังนัมรามยอน” แฟรนไชส์ร้านอาหารเกาหลีพร้อมเปิดหน้าร้านทั่วประเทศ


กังนัมรามยอน
แฟรนไชส์อาหารเกาหลีที่เริ่มต้นจากธุรกิจเดลิเวอรีที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในยุคโควิด-19 พร้อมแล้วที่ผลักดันให้สาขาเติบโตกับรูปแบบหน้าร้านสำหรับนั่งรับประทานอาหารเกาหลีสูตรต้นตำหรับ

กังนัมรามยอน สาขาศรีเวียงน่าน ของคุณกิ๊กและคุณไกด์ เป็นร้านแรกๆ เลยที่ซื้อแฟรนไชส์จากเราเพื่อไปขายแบบออนไลน์ หลังจากนั้นก็ขยายธุรกิจจนมีหน้าร้านสำหรับรองรับลูกค้าให้มานั่งรับประทานอาหารในร้านและได้รับเสียงตอบรับดีมากจากคนในพื้นที่ และขายดีอย่างต่อเนื่อง แม้แต่คนเกาหลีในจังหวัดน่านเองยังบอกเลยว่าอร่อยเหมือนบินไปกินที่เกาหลีเลย” คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์กังนัมรามยอน กล่าวอย่างอารมณ์ดี

“พอมีหน้าร้านยอดขายของสาขาก็เติบโตขึ้นกว่า 200% ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะดันให้ร้านแฟรนไชส์ของเราขายดีสวนกระแสโควิด เพราะเรามั่นใจในความอร่อยและสูตรที่พัฒนาแล้วสำหรับให้สาขาทำขายได้ง่ายๆ การมีหน้าร้านจะทำให้ยอดบิลลิ่งสูงขึ้นเยอะมาก กระแสมาแรงของซีรีส์เกาหลีก็มีส่วนอย่างมากที่ทำให้คนอยากมาลองชิมอาหารเกาหลีของเรา” คุณเนยเสริม

คุณน้อง เทพนารี คุ้มสกุล ผู้ร่วมก่อร่างสร้างแฟรนไชส์กังนัมรามยอนให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้แฟรนไชส์แม่ได้เปิดแพคเกจใหญ่สำหรับคนที่มองหาโอกาสและอยากเป็นเจ้าของร้านอาหารเกาหลีได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง เพราะวันนี้เราคิดมาให้ครบแล้วตั้งแต่เมนูต้นตำหรับที่ขายดีของทางร้านกว่า 14 เมนู กินได้ทั้งเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ถูกใจคนทุกวัย อุปกรณ์ครัวที่จำเป็น อุปกรณ์เสริฟแบบเกาหลีแท้ๆ งานระบบป้ายและ CI ของแบรนด์ที่เรามีให้ครบ มากไปกว่านั้นเรามีทีมงานที่พร้อมเข้าไปช่วยในการ set up หรือว่างระบบร้านให้ใหม่ทั้งหมด ราคาแพคเกจนี้เริ่มต้นที่ 350,000 บาท และที่สำคัญคือถ้าเปิดร้านภายในปี 2565 นี้จะไม่มีค่ารายปีให้วุ่นวาย จ่ายครั้งเดียวได้ครบจบเลย”

เมนูแนะนำ อร่อยตามรอยซีรีส์เกาหลีของกังนัมรามยอน เช่น รามยอนซุปกิมจิเครื่องล้น ต๊อกบกกีกังนัมดับเบิ้ลชีส ต๊อกบกกีกังนัมกิมจิ กังนัมโอเด้งโซเมี่ยน โอเด้งซุปปลา กังนัมกิมจิจิเกะ คิมมารี คอนด็อก กังนัมกิมจิ ต๊อกโกจิ เป็นต้น และพิเศษกับเมนูไก่ทอดเกาหลีสุดฮิตที่ใครๆ ก็ติดใจเราก็มีให้ด้วย

ส​กฎนใจข้อมูลเพิ่มเติม ราคาแฟรนไชน์แบบมีหน้าร้านพร้อมทีมวางระบบ 350,000 บาท ช่องทางการติดต่อ โทร. 081 274 9999 หรือไลน์ @gangnam_ramyon https://bit.ly/3y6leRS IG : @gangnam_ramyon 

Facebook : https://www.facebook.com/gangnamramyon/



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก