รีวิว :: “Swiss Weekend Breakfast” สุดสัปดาห์ที่สดใส กับอาหารเช้าสไตล์สวิส ที่ห้องอาหาร “Rim Klong Café”

Insightout Story ชวนเพื่อนๆมาเปลี่ยนบรรยากาศ  Weekend สุดสัปดาห์ที่เคยธรรมดา ที่ โรงแรมเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่พักในโรงแรม หรือ ชาวกรุงมาผ่อนคลายกับบรรยากาศแสนสบาย   ด้วยต้นกำเนิดของโรงแรมมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่นี่จึงเปิดประสบการณ์ใหม่ของอาหารเช้าแบบออริจินอล 
ที่นำเสนอผ่านห้องห้องอาหาร  Rim Klong Café (ริมคลองคาเฟ่) ร้านอาหารและเบเกอรี่สุดหรูริมคลองบรรยากาศริมคลอง รับรองว่าอาหารเช้าของสุดสัปดาห์นี้ จะแตกต่างจากที่เคย กับ “Swiss Weekend Breakfast” เมนูอาหารเช้าและบรันซ์รูปแบบใหม่สไตล์สวิสสุดว้าว...
  • “Swiss Weekend Breakfast” 
  • พร้อมเสิร์ฟทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอดทั้งวัน 
  • ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 16.00 น. 
ประกอบด้วยเมนูอาหารเช้าแบบร้อนและเย็นที่มีให้เลือกอย่างจุใจกว่า 20 รายการ
ซึ่งสามารถเพลิดเพลินกับการจับคู่มื้อเช้าที่แตกต่างกันได้ทุกครั้ง มีทั้งอาหารที่ดีต่อสุขภาพไปจนถึงอาหารที่ดีต่อใจ ทุกจานปรุงด้วยส่วนผสมจากเทือกเขาแอลป์อันบริสุทธิ์ ผสานกับสูตรดั้งเดิมของสวิตเซอร์แลนด์ ที่รับรองว่า ทั้งอร่อย มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ และถูกใจนักชิม 
อาหารที่นี่เรียกได้ว่า เป็นสูตรเด็ดอย่างเป็นทางการ รังสรรค์ความอร่อยของเมอเวนพิค ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี  เริ่มต้นด้วยตัวเลือกขนมปัง และขนมอบสดใหม่ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี 
ซึ่งรวมถึงขนมปังข้าวไรย์ไม่ขัดสีแบบออแกนิค (guilt-free dark rye bread), ขนมปังซาวจ์โดวจ์ผสมธัญพืช (mixed seed sourdough), ครัวซองต์เนยที่เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ, แปงโอช็อกโกล่า หรือ ขนมปังช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น (Pain au chocolat), มัฟฟินบลูเบอร์รี่ (blueberry muffin) เสิร์ฟพร้อมเนยและแยมสูตรพิเศษของ เมอเวนพิค, เบียร์เชอร์-เบ็นเนอร์ มูสลี่ แบบโฮมเมด (Bircher-Benner Müsli)   เมล็ดเจียในนมอัลมอนด์ โยเกิร์ตผสมธัญพืชและบลูเบอร์รี่ และสลัดผักสดจากสวนออแกนิค มาดูเมนูกันเลยค่ะ  
Baker’s Basket – 300 Baht
ก่อนอาหารเช้าใดๆ คงต้องเริ่มจากเซต ขนมปังดีๆๆ ถ้าขนมปังสไตล์สวิต ไม่พลาดฟิน ต้องสั่งเซตนี้ค่ะ ออรินอลจริง ครัวซองต์ และขมปัง Zopf ทักเปีย เนื้อนุ่ม ทานกับเนย หรือแยมผลไม้แบรนด์แท้ จาก Movenpic กลิ่นหอมๆของขนมปัง ต้องสั่งกาแฟตามเลยค่ะ  
หลังจากรับประทานขนมปังเรียกน้ำย่อยแล้วลองสั่งแบบเซตให้อิ่มอร่อยกันได้เลยค่ะ

SWISS CLASSIC SET – 599 Baht
ที่ว่าเมนูมากกว่า 20 เมนู เรามีเซตที่จัดไว้ให้อย่างลงตัว ด้วย  3 เมนูกับ 1 ดริ้ง ที่พ่อครัวรังสรรความอร่อยของมื้อเช้าได้อย่างลงตัว แบบคลาสสิก ดังนี้ค่ะ 
  • ชุดขนมปัง ครัวซองต์ และขมปัง Zopf ถักเปีย เนื้อนุ่ม ทานกับเนย หรือแยมผลไม้
  • โคลด์ คัท (Cold Cuts) แบบยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เคียวร์ มีท (Cured Meat) ปลาแซลมอนรมควัน ชีสระดับพรีเมียม และปาเต (Pâté) ตับบดเนื้อเนียนกับขนมปังปิ้ง “โรสตี
  • (Rösti) เค้กมันฝรั่งสวิสแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและเบคอน ซึ่ง Rim Klong Café การันตีว่าอร่อยแท้แบบต้นตำรับอย่างแน่นอน 
  • และเลือกเครื่องดื่มได้ 1 ดริ้งค่ะ เซตนี้
หรือสั่งเฉพาะเมนู มิกซ์แอนด์แมทซ์ เองก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ  
A LA CART 
  • Cold Cuts – 320 Baht 
  • Rösti – 220 Baht  
  • Bircher-Benner Müsli – 110 Baht
  • Super Green Brown Paper Rolls – 120 Baht
  • Free – Range Chicken – 150 Baht
  • Organic Pomelo and Quinoa Salad – 160 Baht 
  • New Caesars Salad – 150 Baht
มุมของหวานค่ะ 
  • เบเกอรี่ หลากหลาย การันตีความอร่อย
  • ไอศรีม โฮมเมด รสชาติเข้มข้น ต้นตำหรับ 
  • และเครื่องดื่มมานั่งชิลล์ ดื่มกาแฟ นัดเพื่อน นัดลูกค้า กับบรรยากาศแสนสุดเก๋ที่ริมคลอง
ในส่วนขนมมีให้เลือกหลากหลายเมนู เช่น
แพนเค้กบัตเตอร์มิลค์ (buttermilk pancakes) หรือวาฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมน้ำผึ้งจากท้องถิ่น ผลไม้แช่อิ่ม ผสมเบอร์รี่ และน้ำตาลอบเชย (cinnamon sugar) กลิ่นหอมกรุ่น หวานกำลังพอดี และอร่อยล้ำลง   

Rim Klong Café คาเฟ่และร้านอาหารที่ตอบโจทย์คนเมืองที่มองหาสถานที่พักผ่อนจากความเครียดในชีวิตประจำวัน เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากความวุ่นวายบนท้องถนน ก็จะพบกับ “สวรรค์แห่งความผ่อนคลายกลางเมือง” ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ ริมคลอง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน รวมถึงเมนูสไตล์สวิสแท้ที่แตกต่าง 

นอกจากนี้ Rim Klong Café ยังใส่ใจเรื่อง “ขยะอาหาร” (Food Waste) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการจำกัดขนาดของอาหารแต่ละจานให้พอดีและอิ่มอร่อยได้อย่างมีความสุขสำหรับนักชิมทุกคน  

พลาดไม่ได้สำหรับเบรกฟาสต์เลิฟเวอร์ 
“Swiss Weekend Breakfast” 
ที่ Rim Klong Café 
เริ่ม 13 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ 
Rim Klong Café ( ริมคลองคาเฟ่ )
โรงแรม เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท 
( Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok )
Telephone: 02 666 3333  
Facebook: @movenpickbdmsbangkok
Instagram: @movenpickbdmsbangkok
การเดินทาง: รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก