แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล ตัวแทนแห่งความโมเดิร์นของกรุงโซลเปิดให้บริการแล้ววันนี้

เพิ่มสีสันแก่ย่านยออิโดแห่งกรุงโซลกับการเปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนต์แห่งแรกในเกาหลีใต้

โซล, 24 กุมภาพันธ์ 2564: แฟร์มอนต์ โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศการเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์แฟร์มอนต์ แห่งแรกในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล (Fairmont Ambassador Seoul) ตั้งอยู่ในโครงการมิกซ์ยูส Parc 1 Complex อันเป็นสถานที่สำคัญแห่งใหม่ที่สวยงามแห่งย่านยออิโด พร้อมต้อนรับผู้นำระดับโลก นักธุรกิจ ครอบครัว และนักท่องเที่ยวนำสมัยที่มองหาประสบการณ์อันยากจะลืมเลือน แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล เป็นหนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์แฟร์มอนต์ที่โดดเด่นกว่า 80 แห่งทั่วโลกที่ผสมผสานเสน่ห์อันเย้ายวนเข้ากับวัฒนธรรม เป็นที่ซึ่งเหมาะแก่การเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษหรือเหตุการณ์สำคัญต่างๆแฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล ตั้งอยู่ในย่านยออิโด เกาะเล็กๆ ริมแม่น้ำฮัน เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ตัวโรงแรมเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าฮุนได และอาคารสำนักงานแห่งใหม่ๆ ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น แขกผู้มาเยือนจะสามารถสัมผัสได้ถึงวิถีใหม่ของวัฒนธรรมการใช้ชีวิตในเมืองที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันงดงามของตึกระฟ้าในบริเวณใกล้เคียงและสายน้ำอันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซล โครงการ Parc. 1 Complex ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลกอย่างริชาร์ด โรเจอร์ส (Richard Rogers) ประสานสุนทรียศาสตร์แบบเกาหลีเข้ากับสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัยอย่างลงตัว

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวแบรนด์แฟร์มอนต์เป็นครั้งแรกในกรุงโซล” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าว “แบรนด์แฟร์มอนต์เป็นที่รู้จักในระดับโลกในด้านความยิ่งใหญ่และทีมงานที่มุ่งมั่นสร้างทุกประสบการณ์การเข้าพักให้เป็นที่น่าประทับใจและน่าจดจำ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเติบโตของแบรนด์แฟร์มอนต์ในกรุงโซล มหานครที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว และเต็มไปด้วยเรื่องราวทางวัฒนธรรมที่น่าอนุรักษณ์และทันสมัยอันหลากหลาย”

แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีท 326 ห้อง ห้องอาหารสี่แห่ง สระว่ายน้ำในร่ม สปา ฟิตเนส และพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ห้องพักประเภทแฟร์มอนต์ โกลด์ (Fairmont Gold) พร้อมมอบประสบการณ์ที่หรูหราที่เหนือกว่าด้วยทีมงานที่ทุ่มเทมุ่งมั่นที่จะมอบบริการสุดพิเศษตามความชอบของแขกแต่ละท่าน รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น เมนูอาหารที่คัดสรรเป็นอย่างดี และสิทธิการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ อาหารเช้า น้ำชายามบ่าย คานาเป้ยามเย็น และบาร์ส่วนตัว

แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล จะกลายเป็นสถานที่สำคัญแห่งใหม่ในแผนที่ค้นพบประสบการณ์ด้านอาหารในกรุงโซล ด้วยห้องอาหารและบาร์อันมีเอกลักษณ์สามแห่ง สเปคตรัม (Spectrum) นำเสนอวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุดผ่านอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอาหารตะวันตก ครัวแบบเปิดจะพานักชิมเข้าสู่การเดินทางสำรวจประสบการณ์ทางด้านอาหารที่มีเสน่ห์ ชั้น 29 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของโรงแรมเป็นที่ตั้งของ มาริโปซ่า (Mariposa) ดึงดูดนักชิมด้วยคอร์สอาหารยุโรปแบบโมเดิร์น และอาหารสไตล์กูร์เมต์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีที่นั่งทั้งส่วนในร่มและนอกระเบียง M29 คือ บาร์บนดาดฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมมอบช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยค็อกเทลสร้างสรรค์ตามความชอบของนักดื่ม ทิวทัศน์มุมกว้างของแม่น้ำฮัน และเส้นขอบฟ้าของกรุงโซล ดิ เอเทรียม เล้านจ์ (The Atrium Lounge) เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับการพบปะในบรรยากาศโล่งสบาย เสิร์ฟกาแฟคุณภาพยอดเยี่ยม ชาที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และแชมเปญชื่อดัง

โรงแรมมีให้บริการห้องแกรนด์บอลลูมหนึ่งห้องและห้องประชุม 10 ห้อง พื้นที่รวมทั้งหมด 1,995 ตารางเมตร สำหรับจัดงานเลี้ยงและงานอีเว้นต์หลากหลายรูปแบบ แกลเลอรี 7 (Gallery 7) ครอบคลุมพื้นที่หนึ่งชั้นของโรงแรม สามารถเลือกจัดงานต่างๆ ทั้งงานเฉลิมฉลอง งานเลี้ยงครอบครัว ไปจนถึงงานประชุมทางธุรกิจที่หรูหรา

แฟร์มอนต์ ฟิต (Fairmont Fit delivers) มอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่เลือกสรรมาอย่างดีที่สุด แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนสพร้อมเครื่องออกกำลังกายจาก Technogym Artis หรือเลือกออกกำลังกายกับโปรแกรมที่ออกแบบเฉพาะสำหรับบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส

ทีมงานของ แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของความเป็นเออร์เบิร์น ลักซ์ชัวรี่ ในใจกลางกรุงโซลที่มีชีวิตชีวา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ตั้งอยู่ภายในโครงการ Parc.1 Complex ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญและมีชื่อเสียงแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองหลวงนี้ ด้วยภาพลักษณ์ที่อบอุ่น เหนือกาลเวลา และน่าดึงดูดใจของแบรนด์แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่พบปะรวมตัวของกลุ่มผู้นำทางธุรกิจ กลุ่มผู้คิดค้นและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ทั้งในวันธรรมดาและในโอกาสสำคัญ แฟร์มอนต์ได้สร้างความผูกพันธ์กับชุมชนต่างๆที่ตั้งอยู่เป็นเวลากว่าหนึ่งศตวรรษ โรงแรมของเราพร้อมจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญของยออิโดและนำเสนอวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานวัฒนธรรมเมืองอันหรูหราเข้ากับอาหารและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น” คาร์ล แกเนี่ยน ผู้จัดการทั่วไป แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ โซล กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับแขกคนสำคัญเพื่อร่วมสร้างความทรงจำอันแสนประทับไปด้วยกัน”


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก