‘รับทำเว็บไซต์ Wordpress’ บริการที่ไม่ค่อยคุ้นหู แต่ควรคู่กับเว็บไซต์ของคุณ!

หลายคนสงสัยว่า Wordpress นี้คืออะไร แล้วทำไมถึงต้องจ้างทำเว็บไซต์ WordPress กันด้วยล่ะ? ซึ่งคุณรู้ไหมว่าเว็บไซต์ดังๆ อย่าง loomberg, BBC America, Sony, Disney, Quartz, Time หรือแม้แต่ในไทยก็ยังมีเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นข่าวสด ประชาชาติธุรกิจ, มติชน, ช่อง WorkPoint TV, ช่อง Spring News, MoneyExpo ยังใช้โปรแกรม WordPress นี้อยู่ พูดมาขนาดนี้คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า WordPress คืออะไร? สามารถทำเองได้ไหม หรือ จ้างทำเว็บไซต์ Wordpress จะง่ายกว่ากัน ไม่เป็นการเสียเวลา เราไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลย

WordPress คืออะไรกันนะ? 

WordPress คือแอปพลิเคชันหรือโปรแกรมสำเร็จรูป ที่มีไว้เพื่อสร้างเว็บไซต์และจัดการเนื้อหาบนอินเตอร์เน็ต แบบ CMS (Content Management System) ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยการใช้งานที่ง่าย ไม่ต้องเป็นโปรแกรมเมอร์ ไม่ต้องไปหาโค้ดต่างๆ ใส่ให้ปวดหัว เพียงแค่ Log in เข้าสู่ระบบจัดการของ WordPress คุณก็สามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองได้ทันที โดยที่ไม่ต้องไปเรียนรู้ระบบให้ยุ่งยาก ไม่ว่าคุณจะต้องการเว็บไซต์มีหน้าตาที่สวยขนาดไหนก็สามารถเนรมิตได้ด้วยตัวเองง่ายๆ แถมรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหากคุณจ้างทำเว็บไซต์ WordPress ร่วมด้วย คราวนี้สบายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากเลยล่ะ

 WordPress ดีอย่างไร 

ทำไมถึงน่าตัดสินใจใช้? 

WordPress สามารถช่วยสร้างเว็บไซต์ได้ง่ายกว่าการเขียนโค้ดแบบเดิมเพราะระบบมีให้อยู่แล้ว รวมไปถึงรูปแบบหน้าตาของเว็บไซต์ก็สวยงามปรับแต่งได้ตามใจชอบ มี Theme ให้คุณได้เลือกใช้อย่างมากมาย ระบบปฏิบัติการก็อัปเดตอยู่ตลอดเวลา แถมยังมีประสิทธิภาพในเรื่องความปลอดภัยที่สูงมาก สามารถทำงานได้หลายภาษา ให้คุณได้ติดต่อกับผู้คนทั่วโลกได้อย่างอิสระ และที่สำคัญ ต้นทุนในการสร้างเว็บไซต์ก็ไม่แพงเหมือนในสมัยก่อนอีกด้วย

จุดเด่นของ WordPress 

ที่ทำให้หลายๆ คนทั่วโลกหลงรัก! 

ลองมาดูจุดเด่นของ WordPress กันดีกว่า ว่าทำไมคนทั่วโลกรวมถึงภายในประเทศไทย เลือกใช้เจ้า WordPress มาอย่างยาวนานหลาย 10 ปี
ถูกชะตาต้องใจกับ SEO ซะเหลือเกิน
หากใครเคยได้ลองใช้ WordPress คงจะทราบกันดีว่าเว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นจาก WordPress นั้น จะติดหน้าแรกของ Google เร็วมากๆ search ปุ๊บเจอปั๊บ เป็นใครจะไม่ชอบล่ะจริงไหม? ทำให้ WordPress กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกไปอย่างไม่มีข้อกังขา
ตกแต่งเพิ่มลูกเล่นของเว็บไซต์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

WordPress มีจุดเด่นเรื่องปลั๊กอิน (Plugin) ซึ่งเจ้าปลั๊กอินนี่แหละที่ทำให้ WordPress มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะจากเว็บไซต์ที่ดีหน้าตาธรรมดา ก็จะกลายเป็นเว็บไซต์ที่ทันสมัยขึ้นมา เมื่อติดตั้งปลั๊กอินลงไป ตรงนี้เองทำให้ WordPress กลายเป็นโปรแกรมที่หลายคนหลงรักแบบสุดๆ ยิ่งถ้าหากคุณคนไหนมีความรู้เรื่อง Code สักหน่อย ยิ่งเข้าไปปรับแต่งอะไรหลายๆ อย่างได้อีกเยอะแยะเลยล่ะ 
มี Themes มากมายให้คุณได้เลือกกันจนตาลายไปเลย

อีกหนึ่งจุดเด่นของ WordPress นั่นก็คือ Theme ให้คุณได้สนุกกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์ได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก ซึ่งถ้าหากเป็นในสมัยก่อนเกิดอยากจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบเว็บไซต์ก็ต้องมานั่งแก้ Code กันจนตาลาย แต่! ถ้าเป็น WordPress แค่คลิกทุกอย่างเปลี่ยน สะดวก สบาย ง่ายแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จะไม่ชอบ  มีระบบความปลอดภัยที่สูงมาก  WordPress จะมีการอัปเดตระบบอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณจะปลอดภัยจากไวรัสแน่นอน
ใช้งานง่ายมาก

ถ้าคุณใช้งาน Microsoft office เป็น คุณก็สามารถใช้ WordPress เช่นกัน ไม่ว่าจะลงรูป โพสต์บทความ หรือข้อมูลต่างๆ ก็ทำได้อย่างง่ายๆ ไม่ต้องหลายขั้นตอนเหมือนโปรแกรมอื่นๆ เพียงแค่คลิกและวาง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

หลังจากที่ทำความรู้จักและบอกข้อมูลต่างๆ ของ WordPress แล้ว คุณคงรู้จักและเห็นภาพของ WordPress ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากใครกำลังจะเริ่มทำธุรกิจ E-commerce เว็บไซต์ร้านค้า ก็สามารถใช้โปรแกรม WordPress นี้ได้เช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันมีบริการรับทำเว็บไซต์ WordPress ที่บอกได้เลยว่าจะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการสร้างเว็บไซต์ของคุณได้อย่างถึงขีดสุด ซึ่งราคาก็ไม่ได้สูงมากหากลองเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณจะได้กลับคืนมา และที่สำคัญ ไม่ต้องมานั่งโหลดโปรแกรมเองให้เหนื่อย เพียงแค่บอกว่าต้องการรูปแบบไหน Concept อะไร เพียงเท่านี้คุณก็จะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองได้อย่างง่ายๆ
ซึ่งหากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์ WordPress อยู่ล่ะก็ https://fastwork.co/wordpress คงช่วยให้คุณได้รู้จักและสามารถติดต่อกับผู้ให้บริการรับทำ WordPress ได้ง่ายขึ้น เพียงแค่เลือกเข้าชมผลงานต่างๆ ที่ผ่านมาของผู้ให้บริการ หากถูกใจก็สามารถติดต่อสอบถามและเริ่มงานได้ทันที ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้มีผู้ให้บริการแค่เจ้าเดียว แต่เราได้ไปรวบรวมผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์ WordPress ระดับคุณภาพมารวมไว้ให้คุณแล้ว และก็ไม่ต้องกลัวว่าหลังจากที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้ว หลังจากนั้นจะทำอย่างไรต่อดี? เพราะผู้ให้บริการจะทำการสอนวิธีการใช้งาน WordPress ให้คุณลองไปใช้หรือปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ แต่ถ้าหากเกิดปัญหาภายในระบบ คุณก็สามารถติดต่อผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์ WordPress ได้ตลอดเวลา ทั้งดีทั้งคุ้มค่าขนาดนี้ อย่ารอช้า มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องง้อโปรแกรมเมอร์ กับบริการรับทำเว็บไซต์ WordPress ที่ Fastwork!
Share:

1 ความคิดเห็น:

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก