ภัตตาคารฟูจิบริจาคหน่วยงานและโรงพยาบาลกว่า 22 แห่ง พร้อมหน้ากากอนามัยอีก 54,000 ชิ้น รวมกว่า 3.8 ล้านบาท ร่วมสู้ภัย COVID-19

ภัตตาคารฟูจิ โดย บริษัท ทนากรุ๊ป อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับหนึ่ง ของประเทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 37 ปี ร่วมสู้ภัย COVID-19 และเป็นกำลังใจให้กับหน่วยงาน และ โรงพยาบาลต่าง ๆ กว่า 22 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเข้ามอบเงินบริจาค และหน้ากากอนามัย อีก 54,000 ชิ้น มูลค่ารวม 3,800,000 บาท
นายธีระ วงศ์พัฒนาสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทนากรุ๊ป อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด พร้อมทีมงานได้เดินทางไปยังหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆ รวมกว่า 22 แห่ง ในหลายจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อบริจาคเงิน และหน้ากากอนามัยให้กับแพทย์และพยาบาลอันจะนำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้ารับการ  รักษาและสนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในหลายโรงพยาบาลเพื่อเป็นอีกส่วนหนึ่งในการช่วย เหลือประชาชน และคนไทยทุกคน ที่กำลังประสบปัญหา
“เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 ที่มีการแพร่ระบาดไปในหลายแห่ง หลายจังหวัดทั่ว ประเทศอย่างรวดเร็ว ทำให้โรงพยาบาลต่างๆ ต้องรับมืออย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วย และการขาดแคลน อุปกรณ์ทางการแพทย์ นอกจากนั้น ชาวบ้าน หรือผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา ต่างต้องประสบปัญหา หลายอย่าง ตามมา ทางบริษัทฯ จึงไม่นิ่งนอนใจ และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยทุกคน และให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล ที่เป็นด่านหน้าในการรับมือกับสถาน การณ์ปัจจุบัน ทางบริษัทฯ จึงได้เข้าบริจาคเงิน และหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาล และหน่วย งานทั่วประเทศกว่า 22 แห่ง โดยหวังว่าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือไม่มากก็น้อย ให้กับคนไทยและเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นายธีระ กล่าว 
โดยการบริจาคครั้งนี้ เป็นเงินสดและหน้ากากอนามัย รวมมูลค่า 3,800,000 บาท ประกอบด้วยโรงพยาบาล และหน่วยงาน 22 แห่ง ได้แก่ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า,โรงพยาบาลสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา, โรงพยาบาลพาน จ.เชียงราย, โรงพยาบาลแม่จัน จ.เชียงราย, โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่, โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต,โรงพยาบาลเกาะลันตา จ.กระบี่, โรงพยาบาลบันนังสตา จ.ยะลา, โรงพยาบาลแหลมฉบัง, โรงพยาบาลจะนะ จ.สงขลา, โรงพยาบาลยะรัง จ.ปัตตานี, โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี, โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส, โรงพยาบาลสมุทรปราการ, โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ ศูนย์รวมน้ำใจสู้ภัยโควิด 19 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก