ชวนเพื่อนมา กรี๊ดให้ดังๆ กับเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ วานา นาวา The Water Jungle


ที่สุดของการมาพักที่ Holiday Inn Vana Nava ห้ามพลาดกับเครื่องเล่นสวนน้ำสุดมันส์ระดับโลก วานา นาวา แบบฟรีๆ จะเข้าจะออกจะเข้าสักกี่ครั้งก็ได้ เอาที่ใจเราไหว มีเพียงนาฬิกาวิเศษที่คุณต้องใส่ติดตัวไว้ตลอดเวลาเท่านั้น คุณสามารถเข้าออกทุกที่ได้อย่างง่ายดาย แค่เดินข้ามฝั่ง กายพร้อม ใจพร้อม เสียงพร้อม InsighoutStory ขอพาคุณตะลุยความมันส์ต่อ เตรียมเสียงกรี๊ดของคุณให้พร้อม Les'go ค่ะ


เริ่มจากทางเข้าเลยนะค่ะ  ทาง Insightout  ใช้แพคเกจเข้าพักโรงแรมพร้อมบัตรเข้าสวนน้ำ หากเป็นลูกค้าทั่วไป สามารถซื้อบัตร ด้านหน้าทางเข้า หรือจองออนไลน์มาได้เลยค่ะ






 ซื้อบัตรออนไลน์ ราคาบัตรดังนี้  
• บัตรผู้ใหญ่ (ผู้มีความสูงตั้งแต่ 122 ซม. ขึ้นไป) ราคา 1,200 บาท/บัตร
• บัตรเด็ก (ผู้มีความสูงตั้งแต่ 91 – ไม่เกิน 122 ซม.) ราคา 800 บาท/บัตร
• บัตรผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปี ขึ้นไป) ราคา 800 บาท/บัตร

แพ็กเกจบัตรสวนน้ำสุดคุ้ม!
• All-in Day Pass Buffet บัตรผู้ใหญ่ ราคา 1,350 บาท/บัตร
(ประกอบด้วยบัตรสวนน้ำสำหรับผู้ใหญ่ 1 ใบ, ล็อกเกอร์ 1 ตู้, ผ้าขนหนู 1 ผืน และอาหาร Buffet มื้อกลางวัน)
• All-in Day Pass Buffet บัตรเด็ก ราคา 950 บาท/บัตร
(ประกอบด้วยบัตรสวนน้ำสำหรับเด็ก 1 ใบ, ล็อกเกอร์ 1 ตู้, ผ้าขนหนู 1 ผืนและอาหาร Buffet มื้อกลางวัน)
• Family’s Package: ซื้อบัตรผู้ใหญ่ 2 ใบ แถมฟรี บัตรเด็ก 1 ใบ ราคา 2,400 บาท
(บัตรเด็กที่แถมความสูงตั้งแต่ 91 – ไม่เกิน 122 ซม.)

**เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 91 ซม. เข้าสวนน้ำฟรี**


เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับการซื้อบัตรสวนน้ำออนไลน์
• ลูกค้าสามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้ล่วงหน้า 2 วันก่อนวันเดินทางมาใช้บริการ
• Buffet มื้อกลางวัน เริ่มตั้งแต่ 11:30น. – 16:30น.
• การแจ้งยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงวันที่ สามารถทำได้ล่วงหน้า 7 วันก่อนวันที่ระบุในอีเมลยืนยันการสั่งซื้อซึ่งลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนที่ชำระเงินมาล่วงหน้า
• หากลูกค้าแจ้งยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงวันที่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันที่ระบุในอีเมลยืนยันการสั่งซื้อซึ่งทางสวนน้ำฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินทุกจำนวนไม่ว่ากรณีใดๆ
• ลูกค้าทุกท่านจะต้องปฏิบัติตามกฎของสวนน้ำฯ อย่างเคร่งครัด
• สวนน้ำฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



วานา นาวา สวนน้ำระดับโลก มีเครื่องเล่นมากถึง 20 ชนิด ในสไตล์วอเตอร์ จังเกิ้ล เครื่องเล่นน้อยใหญ่แทรกตัวสลับกันไปกับพื้นที่ทะเลจำลอง ภูเขา และสวนป่า มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขนม เรียงรายอยู่ระหว่างทางเดิน เล่นเหนื่อยๆไม่ต้องกลัวหมดพลัง อยู่ที่ว่าเราจะสู้ไหวไหมดีกว่า เครื่องเล่นมีทั้งสำหรับเด็กเล็ก และเด็กโตอย่างเราๆ ใครใจไม่กล้าพออยากนอนอาบแดดรอ สามารถจองศาลาที่พักส่วนตัวริมสระได้เลย นอนฟังเสียงกรี๊ดก็สุขไปอีกแบบ





“ที่สุดสวนน้ำระดับโลก” วานา นาวา หัวหิน เป็นสวนน้ำแห่งแรกในประเทศไทยที่ใช้หลักปฏิบัติด้านความปลอดภัยตามแบบสากล เราจะรุ้สึกอบอุ่นเพราะมีเจ้าหน้า ดูแลความปลอดภัยเรียกว่า "เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด" กว่า 160 คน

มีบริการ ร้านอาหาร ร้านนวดไทย ร้านค้าต่างๆอย่างครบครัน เรียกได้ว่ามีครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนครั้งนี้เลย






หลังจากเดินชมความงามทั่วแล้ว ได้เวลากระตุ้นอะดรีนาลีนให้แก่ร่างกาย เรามาเริ่มกันที่ 8 เครื่องเล่นที่ Insigoutstory จัดว่าไม่ควรพลาดกันดีกว่า !! 

1. อะบิส : สไสเดอร์ใหญ่ที่สุดในโลกรูปทรงหอยโข่ง ลายตารางสีเขียวน้ำเงิน เป็นสไลเดอร์ที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ด้วยความสูง เราต้องออกกำลังขากันสักหน่อย แต่รับประกันว่าคุ้มค่าความมันส์ อะบิสเล่นได้ถึง 6 คน ไปเป็นทีมยิ่งสนุก หากใครพลพรรคมีน้อย สามารถไปแจมรวมกับคนอื่นๆได้ เราจะมันส์ไปด้วยกัน นั่งรวมตัวกันในห่วงยางขนาดใหญ่จับเชือกให้มั่น พร้อมแล้ว....ไป แรงเหวี่ยงพาเราไหลเข้าสู่อุโมงค์ แล้วไหลลงออกมาที่ตัวหอยโข่งยักษ์ ด้วยความเร็วกว่า 45กม./ชม. กรี๊ดสิคะ รอไร...ครั้งเดียวไม่พอนะ ต้องซ้ำ





2. บูมเมอร์แรงโก้ : สไลเดอร์ที่เค้าว่ายาวที่สุดในประเทศไทย โดดเด่นเคียงข้างอะบิส ลายทางสีเหลืองน้ำเงิน ทางขี้นเดียวกับอะบิส อยากจะเก็บเธอไว้ทั้งสองอันจริงๆ เล่นได้ถึง 6 คนเช่นกัน รวมพลบนห่วงยางใหญ่ยักษ์สีเหลืองสด มือเกาะเชือกให้พร้อม แล้วไหลลงสู่อุโมงค์เบื้องหน้า ก่อนที่จะทะลุออกสู่แนวโค้งที่สูงถึง 20 เมตร เกือบจะตั้งฉากด้วยความเร็วสูง กรี๊ดๆๆ.. ให้สุดเสียงเท่านั้น ที่ช่วยเราได้ ก่อนจะปล่อยเราเป็นอิสระสู่เบื้องล่าง




3. ฟรีฟอลล์ : สไลเดอร์ช๊อกกกิ้งพิ้งค์หวานแว๋ว แต่ความมันส์นี่ไม่หวานเหมือนสีนะจะบอก ใครใจไม่ถึง ไม่ควรลอง สไลด์ที่ยืนตรงตะหง่านตั้งฉากกับพื้นดิน พร้อมท้าทายเหล่าผู้กล้า ด้วยการทิ้งตัวดิ่งลงสู่พื้นด้วยความเร็วสูง แค่เห็นก็ยังใจสั่น ขอเชียร์อยู่ริมขอบละกันนะ..




4.  อควาลูป : สไลด์สีฟ้าใสที่มีที่เดียวในประเทศไทย วิธีเล่นจะแปลกกว่าเพื่อนสักหน่อย เราต้องเข้าไปยืนกอดอกอยู่ในตำแหน่งปล่อยตัว ก่อนจะถูกแรงดูดลงท่อไปอย่างรวดเร็ว ประดุจกระสวยกำลังพุ่งสู่ห้วงอวกาศ ฟิ้ว ฟิ้ว มันส์แค่ไหน คงต้องลองดู ถ้าใจคุณกล้า...




5. อินเนอร์ทูป : สไลด์สีส้ม เล่นกันเป็นคู่ดูโอ้บนห่วงยางรูปทรงเลขแปด ไหลเลาะเลี้ยวไปตามรางด้วยความเร็ว 25กม./ชม. พอให้ได้กรี๊ดบ้างเป็นระยะ เล่นกันได้เล่นกันดีทั้งครอบครัว



6. แรทเลอร์ : สไลด์ลายสลับเขียวเข้มอ่อน เล่นได้ถึง 4 คน โดนัทชิ้นโตไหลเข้าสู่อุโมงค์ ด้วยความเร็วมากกว่า 25 กม./ชม.จากความสูงกว่า 13 เมตร เหวี่ยงเราไปซ้ายทีขวาทีแบบเมามันส์ ก่อนพาเราไหลหาแสงที่ปลายอุโมงค์ สนุกจนหยดสุดท้าย



7. ซุปเปอร์โบวล์ : สไลด์สีแดงน้ำเงิน รูปทรงชามยักษ์ที่มีรูอยู่ตรงกลาง ความมันส์แบบดูโอ้ พาเราทั้งคู่พุ่งสู่รูตรงกลาง แล้วทิ้งตัวลงในรูนั้นอย่างรวดเร็ว 18-50กม./ชม. กรี๊ดๆๆ ขออีกๆๆ


8.มาสเตอร์บลาสเตอร์ : สไลด์สีเหลือง มันส์แบบดูโอ้ แค่เริ่มต้นก็ทิ้งดิ่งเบาๆ ก่อนพาเราไหลงสู่ท่อลดเลี้ยวไปอย่างรวดเร็ว 45 กม./ชม. แล้วพาเราทิ้งดิ่งเป็นช่วงๆ พาให้ใจเต้นแรงเป็นระยะ จนปลายทาง


Insightoutstory หวังว่าความมันส์กับ 8 เครื่องเล่นที่คุณห้ามพลาด เมื่อมาถึงหัวหิน ต้องมาลองให้ได้ที่ Vana Nava Hua Hin บอกเลยว่าครั้งเดียวไม่พอ ต้องร้องขออีกรอบแน่นอน จะเป็นหนึ่งในแพลนสุดสัปดาห์นี้ของทุกคนกันนะคะ


ขอบคุณสถานที่ :: สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน
บทความ ::  Mileday365



----- รีวิวโรงแรม คลิกที่รูปภาพได้เลยค่ะ-----

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก