ต้องมี! ของ 4 อย่างมีติดบ้านไว้เรียกทรัพย์เข้าบ้าน มีกินมีใช้ ไม่ขัดสน

ทำไว้ไม่เสียหาย 4 อย่างมีติดบ้านไว้เรียกทรัพย์
เข้าบ้าน มีกินมีใช้ ไม่ขัดสน ร่ำรวย



ฮวงจุ้ยของบ้าน นับเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการปรับฮวงจุ้ยให้บ้านและผู้อยู่อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข มีโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วบ้านต้องมีของ 4 อย่าง ดังนี้

1. ระฆัง หรือ กระดิ่ง


เชื่อกันว่า การแขวนระฆังหรือกระดิ่งเล็กๆ ผูกด้ายแดง ไว้ที่ประตูนอกบ้าน จะช่วยให้เงินทองไหลเข้าบ้าน ของดีๆแบบนี้ รีบไปหามาแขวนด่วน


2.  เหรียญจีนโบราณ

คือ เหรียญที่มีลักษณะกลม มีรูสี่เหลี่ยมตรงกลาง พร้อมผูกด้วยด้ายสีแดง 3 เหรียญ เชื่อว่าหากนำไปแขวนไว้บริเวณประตูบ้าน จะช่วยเรียกทรัพย์ได้ ที่สำคัญอย่าแขวนมากกว่า 3 เหรียญ เพราะจะส่งผลเสียมากกว่าให้ผลดี


3. ปลาทอง หรือ รูปธรรมชาติ

ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าการเลี้ยงปลาทอง หรือการหาภาพที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ เช่น ภาพดอกไม้ ภาพน้ำ ภาพกวาง มาแขวนไว้ในบ้าน จะเป็นการเรียกโชคลาภเข้าบ้านได้


4. ต้นไม้ในบริเวณบ้าน

ต้นไม้นอกจากจะให้ความร่มรื่นแล้ว ยังช่วยเรียกเงินทองได้อีกด้วย ดังนั้นอย่าปล่อยให้ต้นไม้ในบริเวณบ้านเหี่ยวเฉา เพราะจะทำให้ไม่มีโชคลาภเข้าบ้าน ต้องหมั่นรดน้ำ พรวนดิน ใส่ปุ๋ย หากเป็นต้นไม้ที่นำโชคจะยิ่งดีขึ้นไปอีก

หากใครกำลังมองหาเทคนิคจัดบ้านเพื่อเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย ก็อย่าลืมนำฮวงจุ้ยบ้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสิ่งของภายในบ้านด้วยนะคะ จะได้เฮง ๆ รวย ๆ กันถ้วนหน้าไปเลย

ข้อมูลจาก http://www.gangbeauty.com/topic/107910
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก