Honda LPGA Thailand 2024 Charity Night” จัดประมูลไอเทมนักกอล์ฟหญิงระดับโลก มอบ 1.5 ล้านบาท แก่ ศิริราชมูลนิธิ เพื่อใช้ด้านการแพทย์และสาธารณสุข

(ชลบุรี - 27 กุมภาพันธ์ 2567) ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ทัวร์นาเมนต์ระดับโลกจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล “Honda LPGA Thailand 2024 Charity Night” ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจัดประมูลไอเทมของนักกอล์ฟหญิงระดับโลก รวมถึงยอดเงินบริจาคสมทบของผู้เข้าร่วมงานจำนวนทั้งสิ้น 1,529,000 บาท มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อใช้ประโยชน์ในด้านการแพทย์และสาธารณสุข   

สำหรับไอเทมที่มีมูลค่าการประมูลสูงสุดในงาน “Honda LPGA Thailand 2024 Charity Night” ได้แก่ ถุงกอล์ฟฮอนด้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีลายเซ็นของ 72 นักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” โดยผู้ชนะการประมูล ได้แก่ ดร.ปราจิน เอี่ยมลําเนา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประมูลในราคา 500,000 บาท 

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อพร้อมลายเซ็นของ จิน ยอง โค อดีตมือ 1 ของโลก ชาวเกาหลีใต้ ผู้ประมูลได้คือ คุณจรวย ขันมณี 130,000 บาท ภาพถ่าย “สยามคันทรีคลับพร้อมลายเซ็น” ของ ลิเลีย วู นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ผู้ที่ประมูลได้คือ คุณเบน เกียรติศรีธนกร 140,000 บาท และ หมวกพร้อมลายเซ็นของ บรู๊ค เอ็ม เฮนเดอร์สัน นักกอล์ฟแคนาดา มือ 13 ของโลก ผู้ที่ประมูลได้คือ คุณทนุธรรม เกียรติไพบูลย์ 200,000 บาท และไดร์ฟเวอร์ พร้อมลายเซ็นของ เซลีน บูติเยร์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลก ชาวฝรั่งเศส ผู้ที่ประมูลได้คือ คุณจักกฤช อุเทนสุด 130,000 บาท
พร้อมด้วยไอเทมประมูลอื่นๆ โดยยอดเงินที่ได้จากการประมูลไอเทมของนักกอล์ฟในงาน “Honda LPGA Thailand 2024 Charity Night” เมื่อรวมกับยอดเงินบริจาคสมทบของคุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด จำนวน 120,000 บาท พร้อมด้วยเงินบริจาคจากผู้เข้าร่วมงาน รวมจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,529,000 บาท 

เซลีน บูติเยร์ นักกอล์ฟฝรั่งเศสสายเลือดไทย มือ 3 ของโลก แชมป์แอลพีจีเอ 6 สมัย ในวัย 30 ปี ที่นำของเข้าร่วมในการประมูลในครั้งนี้ เปิดเผยว่า “ฉันเดินทางมาประเทศไทยบ่อยครั้ง ทั้งเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟและพักผ่อนกับครอบรครัว ฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ เงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดของกิจกรรมจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อศิริราชมูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือผู้คนในสังคมไทย ฉันขอขอบคุณผู้ร่วมประมูลทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้คนมากมายในสังคมของเรา”

สำหรับ “Honda LPGA Thailand Charity Night” เป็นหนึ่งในกิจกรรมการกุศลที่จัดขึ้นนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประมูลร่วมคว้าสิทธิ์รับไอเทมของนักกอล์ฟระดับโลกคนโปรดที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้และยังเป็นการรวมพลังเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้กับสังคมต่อไป  



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก