Garrett Popcorn Shops® เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยระดับโลกให้แฟน ๆ ทั่วประเทศไทย


พบกับหน้าร้านใหม่ทั่วกรุงเทพฯ และเพลิดเพลินไปกับการสั่งป๊อปคอร์นรสโปรดบนช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมส่งตรงถึงประตูบ้านคุณ

กรุงเทพฯ – 21 พฤศจิกายน 2566 – Garrett Popcorn Shops® สานต่อตำนานชิคาโกมาตั้งแต่ปี 2492 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำป๊อปคอร์นคั่วด้วยมือแสนอร่อยถึงมือคนไทย! เปิดหน้าร้านใหม่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ และเว็ปไซต์อีคอมเมิร์ซที่ให้คุณสั่งป๊อปคอร์นรสโปรดได้ง่าย ๆ พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณทั่วไทย

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 Garrett Popcorn ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากคนไทย ด้วยรสชาติยอดนิยมอย่าง คาราเมลคริสพ์™, ชีสคอร์น และชิคาโกมิกซ์™ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของคาราเมลคริสพ์และชีสคอร์น ด้วยสูตรพิเศษและกระป๋องสะสมที่เป็นเอกลักษณ์ ความนิยมของ Garrett Popcorn ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 ได้เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต, เมกาบางนา และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งการขยายสาขาทั้ง 3 สาขานี้เป็นการตอบรับความต้องการของแฟน ๆ ทั้งในและรอบ กรุงเทพฯ

Garrett Popcorn ขยายโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ พร้อมบริการสุดพิเศษ อย่างบริการคั่วป๊อปคอร์นและจัดส่งในวันเดียวกัน เพื่อให้แฟน ๆ ทั่วประเทศสามารถสั่งป๊อปคอร์นสุดพิเศษที่เป็นได้ทั้งของว่างและของขวัญ ส่งตรงถึงบ้านคุณ นอกจากนี้ ยังมอบบริการจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อเพื่อเติมเต็มความสุขในช่วงเทศกาล

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ Garrett Popcorn ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าในประเทศไทย และตื่นเต้นที่จะเปิดตัวหน้าร้านใหม่ 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก