Klong House Hostel & Cafe คลองเฮ้าส์ โฮสเทล & คาเฟ่

Klong House Hostel & Cafe

คลองเฮ้าส์ โฮสเทล & คาเฟ่

วันนี้ อินไซท์ เอ้าท์ สตอรี่มีโอกาสมาพักที่ โฮสเทล ที่กรุงเทพ ซึ่งได้ให้กำเนิดที่พัก คอนเซ็ปท์ใหม่ Hostel สุดชิว เห็นวิวเมืองเหมาะมากๆ สำหรับนักเดินทาง โดยเฉพาะเหล่านักเดินทางแบ็คแพ็คเกอร์  โฮสเทล คือ ที่พักของนักท่องเที่ยวราคาประหยัด ส่วนมากจะมีลักษณะคล้ายหอพัก มีเตียงสองชั้นหลายๆ เตียงในห้องเดียวกัน  และในบางแห่งจะมีห้องพักห้องเดี่ยวไว้บริการด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานไว้รองรับ
เที่ยวย้อนอดีตรำลึกย่านเก่าบางบางลำภู  ผ่านแอ๊พสุดล้ำ  นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ รู้สึกชื่นชอบโฮเทลกันมาก ผู้เข้าพักชอบทำเลของ Klong House hostel & cafe เพราะที่นี่มีมากกว่าที่อื่น  เมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่นๆ ในย่านนี้

ปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์ และเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวในแบบ solo traveler (นักท่องเที่ยวที่ท่องเที่ยวคนเดียว) เป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้น ที่พักความสะดวก มีอิสระในการเดินทาง ได้พึ่งพาตัวเอง โฮสเทลจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับประหยัดค่าใช้จ่าย และยังมีโอกาสได้พบปะกับเพื่อนเดินทางใหม่ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทาง ทำให้สังคมภายในมีความสนุกสนานอบอุ่นซึ่ง Klong House hostel & cafe ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโฮสเทลที่ทำให้นักท่องเที่ยวมาแล้วหลงเสน่ห์ของที่นี่จนต้องกลับมาพักครั้งแล้ว ครั้งเล่า
ปัจจุบัน Klong House hostel & cafe จึงได้รับความนิยมแนวการท่องเที่ยวแนวแบ็คแพ็กเกอร์ คือ การเที่ยวแบบประหยัด กินง่าย อยู่ง่ายห้องพักนอนสบาย อยู่แล้วอบอุ่นดี ในห้องไม่มีกลิ่นบุหรี่สักนิด เป็นที่พักสบายๆ หาง่าย Klong House ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ห่างจากถนนข้าวสาร 500 ม. และห่างจาก
เสาหลักเมืองกรุงเทพมหานคร 1.2 กม. เท่านั้นเอง
Klong House อยากสร้างสถานที่อันเป็นที่ชื่นชอบจากแบ็คแพ็คเกอร์ได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ที่นี่ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีนะค่ะ

Klong House Hostel & Cafe มีห้องครัวส่วนกลางหนึ่งห้อง ณ ที่พัก

สถานที่สำคัญซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด
สวนสันติชัยปราการ 0.3 km
วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร 0.4 km
วัดชนะสงคราม 0.4 km
ท่าเรือพระอาทิตย์ 0.4 km
ถนนข้าวสาร 0.5 km
ยูนิเซฟ ประเทศไทย 0.6 km
หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร 0.6 km
หอศิลป์แห่งชาติ 0.6 km
สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า 0.8 km
อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 0.8 km
วัดภูเขาทองอยู่ห่างจาก Klong House 1.4 กม.
ก่อนที่คุณจะสะพายเป้แบ็คแพ็คไปเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ในแบบที่คุณเลือกเองและออกแบบเอง  ขอแนะนำเลือก  Klong House ที่นี่ให้บริการห้องพักรวม มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย  (Wi-Fi) ตั้งอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพมหานครและตั้งอยู่ห่างจากถนนข้าวสารนิดเดียว ชิลล์มาก
เป็นระยะทาง 500 ม. ในขณะที่วัดพระศรีรัตนศาสดารามอยู่ห่างออกไป 1.4 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 21 กม.

Klong House Hostel & Cafe

Klong House has the perfect location, right near to Wat Pho and the Grand Palace. If you fancy a party, Khaosan Road is also close by, but far enough that you can relax and enjoy your stay.
.
We are opposite Banglampoo Pier, with easy access to river transport. There is also chill out space along the canal to drink one of our cold pressed coffees and super cold beers while you watch the city float on by.
.
We have two room choices: a mixed dormitory or private room (which includes a lovely balcony). Both have access to clean, shared bathrooms and a communal kitchen. Air conditioning and free wifi are also a plus.
.Free : Linen Included Free, City Maps, Towels Included, Free WiFi Free Internet Access
.General : Bar, Security Lockers, Key Card Access, Common Room, Breakfast Included, Air Conditioning, Cable TV, CCTV round the clock.
.
Dormitory : 400 ฿/night/person
Private room : 850฿/night

Direct reservations inbox facebook
โทร. 02-023-7856





Facebook: https://www.facebook.com/klonghouse182.2/?ref=py_c
https://www.booking.com/hotel/th/klong-house.html

#KlongHouse #Klongcafe #Klonghostel
#hostel #hostelinbangkok #hostelinthailand
#hostelbkk #hostelworld #workshop #sharehappiness
#cafeinbangkok #healthyfood #smoothies #travel #travelinbangkok
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก